วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557



บันทึกการเรียนการสอนครั้งที่ 7



บันทึกอนุทิน
วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
Child  care of Early Childhood with Special Need
อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิ่น
วัน/เดือน/ปี  30 กันยายน  2557 ครั้งที่ 7
เวลาเข้าสอน 12:20น. เวลาเรียน 12:20น. เวลาเลิกเรียน 15:00 น.




“  วันนี้ไม่มีการเรียนการสอนอาจารย์ให้เข้าร่วมกิจกรรม สัมมนา โครงการจิตอาสาตามรอยแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง  ” 





ความรู้ที่ได้รับ

จากการเข้าร่วมฟังมนครั้งนี้ก็รู้สึกดีมากที่ได้รู้อะไรหลายๆอย่างที่บ้างครั้งเราอาจจะมองข้ามไปเรื่องจิตอาสาบางครั้งเราอาจมีโอกาสได้ทำเราก็ต้องทำให้ดีที่สุดโดยไม่หวังว่าใครจะมามองเราหรือคอยให้ใครขมการเป็นจิตอาสาที่ดีต้องทำด้วยความเต็มใจและรักมันจริงๆหนูก็เป็นอีกคนที่เวลาเห็นสุนัขที่เดินอยู่ข้างถนนแล้วรู้สึกสงสารเพราะตัวหนูเองก็เป็นคนที่ชอบเลี้ยงสัตว์และอยู่บ้านก็เลี้ยงสนุขหลายตัวมากเหมือนกันหนูอยากให้ทุกคนที่เป็นคนที่ดีมีจิตอาสาไม่จำเป็นต้องทำกับสัตว์อย่างเดียวอาจจะทำกับเพื่อน การช่วยเหลือเพื่อน การช่วยเหลือครู ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นการช่วยเหลือสังคมก็ถือว่าเป็นจิตอาสาเช่นกันและก็ขอบคุณท่านวิทยากรที่มาให้ความรู้ในครั้งนี้มากค่ะ

การประเมิน
ตนเอง  : ตั้งใจฟังวิทยากรให้ความรู้ไม่ส่งเสียงดังแต่งกายสุภาพ
เพื่อน : ให้ความร่วมมือในการมาฟังสัมมนาตามที่ครูบอกและมีการช่วยกันจัดโต๊ะเข้าทีหลังจากเสร็จการสัมมนา
วิทยากร : แต่งกายสุภาพ พูดจาไพเราะ และมีการพูดถึงจิตอาสาที่ตนได้ทำเป็นอย่างดี มีการแนะนำให้นักศึกษาเป็นคนที่มีจิตอาสา





                                      
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น