วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557


บันทึกการเรียนการสอนครั้งที่ 16


บันทึกอนุทิน
วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
Child  care of Early Childhood with Special Need
อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิ่น
วัน/เดือน/ปี  2 ธันวาคม 2557 ครั้งที่ 16
เวลาเข้าสอน 12:20น. เวลาเรียน 12:20น. เวลาเลิกเรียน 15:00 น.



สำหรับในการเรียนวันนี้เป็นการเรียนครั้งสุดท้ายในเทอมนี้อาจารย์ก็พูดการสอบปลายภาคว่าจะมีแนวทางอย่างไรออกข้อสอบกี่ข้อแบบไหนบ้างหลังจากนั้นก็พูดถึงการสอบซ่อมใครที่สอบไม่ผ่านให้มาสอบซ่อมหนูตลกอาจารย์มากเลยนะเวลาอาจารย์สอบทำท่าทางต่างๆแล้วทำให้นักศึกษายิ้มหัวเราะอย่างมีความสุขและก็ได้พูดถึงเรื่องการกำหนดส่งบล็อกว่าส่งภายในวันที่ 21 ธันวาคม 2557 และอาจารย์ก็ให้นักศึกษาเขียนบรรยายความรู้สึกที่มีต่อวิชาการอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ(Child  care of Early Childhood with Special Need)ว่ามีความรู้สึกอย่างไรบ้างหนูเชื่อ100%เลยว่าเพื่อนทุกคนต้องชอบในวิชานี้กันทุกคนเพราะสอนสนุกและเข้าใจในเนื้อหาดีมากเลยอาจารย์ก็ได้รวมคะแนนเด็กดีของห้องนี้เพื่อนทุกคนในห้องก็ลุ้นกันมากเลยว่ามีใครบ้างพออาจารย์บอกว่า มี 7 คน เท่านั้นแหละตื่นเต้นกันทุกคนเลยพออาจารย์เฉลยคือ 1.พัชราภา  2.จารุวรรณ 3.กมลพรรณ 4. พัชราวรรณ 5.  นฤมล 6.อังสุพรรณ และคนสุดท้ายที่ได้คะแนนเด็กดีเยอะที่สุดคือ  ธนภรณ์ หนูก็เป็นเด็กดีที่ได้รางวัลเหมือนกันบอกเลยว่าดีใจมากที่สุดเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลเด็กดีหนูต้องขอบคุณอาจารย์มากๆเลยสำหรับทุกๆอย่างที่มอบให้กับนักศึกษามันเป็นสิ่งที่ดีมากๆถ้าเป็นไปได้เทอมหน้าหนูขอได้เรียนกับอาจารย์อีกนะ สุดท้ายนี้หนูก็ขอให้อาจารย์มีความสุขมากๆนะค่ะ^-^




การประเมิน
ตนเอง>>>วันนี้เป็นการเรียนวันสุดท้ายของเทอมนี้หนูก็ตั้งใจเรียนเหมือนเดิมถึงแม้บ้างครั้งจะคุยกันบ้างวันนี้ก็แต่งกายเรียนร้อนเหมือนเดิมแต่งกายถูกระเบียบและที่สำคัญวันนี้ได้รางวัลเด็กดีวิชาอาจารย์ก็ดีใจมากหนูสัญญาเลยว่าจะตั้งใจเรียนจะเป็นเด็กดีตลอดไป
 เพื่อน>>>สำหรับเพื่อนตั้งแต่วันแรกที่เรียนจนถึงวันนี้ทุกคนก็น่ารักเหมือนเดิมทุกคนตั้งใจเรียนแต่วันนี้รู้สึกว่าเพื่อนจะเข้าห้องเรียนช้ากันหลายแต่ทุกคนก็น่ารัก คุยสนุก อยากให้เพื่อนๆน่ารักแบบนี้ตลอดไป
อาจารย์>>>สำหรับอาจารย์เป็นคนที่ใจดีมาก เข้าใจนักศึกษา และไม่เคยทำให้นักศึกษาเครียดเลยมีแต่ช่วยเหลือให้กำลังใจอาจารย์เป็นแบบอย่างที่ดีของนักศึกษาหนูเชื่อเลยว่าเพื่อนทุกคนต้องชอบที่อาจารย์เป็นคนที่น่ารักหนูก็อยากให้อาจารย์มีแต่ความสุขนะคะสำหรับสิ่งที่อาจารย์อยากได้ยินเวลาเรียนของกลุ่ม 101 ของเราอาจารย์ก็ได้ยินจริงๆก็คือเสียงแอร์หนูขอบคุณอาจารย์มากๆเลยสำหรับสิ่งดีๆทุกอย่างที่มอบให้กับนักศึกษาทุกคนขอให้อาจารย์พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆนะคะ


                                    



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น